Giỏ hàng 0 Sản phẩm

Hiện chưa có sản phẩm.

Quy trình vệ sinh nhà ở sau xây dựng bạn biết chưa?

Hiện nay, các công trình, nhà ở, biệt thự… đều được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, các chủ nhân của nó hầu hết là những người có thu nhập, có vị trí xã hội, sống nhiều ở nước ngoài, hoặc là người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam do đó chất lương, kỹ năng làm sạch, vệ sinh đòi hỏi rất cao. Đại Phát thấu hiểu điều đó và coi đó là mục tiêu, tôn chỉ để phục vụ khách hàng .

Vệ sinh nhà sau vệ sinh là vô cùng cần thiết

Vệ sinh nhà ở sau xây dựng 1

Vệ sinh nhà ở sau xây dựng 1

Dù là những ngôi nhà ở bình thường hay biệt thự cao cấp thì việc làm sạch công nghiệp cho nhà ở sau xây dựng đều là bước hoàn thiện cuối cùng của ngôi nhà trước khi đưa vào sử dụng lâu dài. Tuy nhiên việc vệ sinh công nghiệp cho công trình, nhà ở, biệt thự sau xây dựng là việc làm đòi hỏi kỹ năng, sự chuyên nghiệp của người thực hiện, cùng với các hóa chất tẩy rửa công nghiệp  và dụng cụ vệ sinh công nghiệp hiện đại.

Là một công ty chuyên làm sạch cho các hộ gia đình, chúng tôi thấu hiểu những mong muốn của Quý khách về một ngôi nhà sạch đẹp.

Quy trình lau dọn vệ sinh nhà sau xây dựng đối với căn hộ:

Vệ sinh nhà ở sau xây dựng 2

Vệ sinh nhà ở sau xây dựng 2

-Dọn dẹp mặt sàn ban công,làm sạch mạng nhện,trần nhà.
-Lau chùi các thiết bị điện tử,điện lạnh.
-Vệ sinh lau chùi cầu thang,vệ sinh toilet.
-Giặt thảm trang trí,thảm trải sàn,rèm treo tường.
-Giặt ghế sofa văn phòng,ghế xoay.
-Lau dọn hoàn thiện nhà

Đặc biệt đối với nhà mới xây, nếu Quý khách không làm sạch triệt để một lần thì những vết sơn, xi măng…còn sót lại sẽ tồn tại mãi với thời gian và luôn gây khó chịu cho người sử dụng. Mặt khác, nếu làm vệ sinh sau xây dựng không đúng quy trình thì những phế thải xây dựng rất có thể sẽ gây ách tắc cống rãnh về sau này.

Nhận xét bài viết

GỌI NGAY!