Giỏ hàng 0 Sản phẩm

Hiện chưa có sản phẩm.

Lợi ích của tay gạt kính

Hiện nay các thiết kế tại các khu trung tâm hay nhà ở đều có sự hiện diện của kính, nhìn tổng thể kính và vật liệu đẹp tạo cảm giác sang trọng , nhưng nó cũng là nỗi ám ảnh mỗi lần dọn dẹp vệ sinh vì nếu dùng phương pháp thủ công thì mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để dọn dẹp, vì thế ngày nay đã có tay gạt kính giúp chúng làm làm công việc này 

Với thiết kệ nhỏ, gọn, tay gạt kính làm bằng inox tiện lợi cho công việc vệ sinh mặt kính ở bất kì đâu, bất kì loại kính nào mà phương pháp vệ sinh thủ công không phù hợp. Tay gạt kính bền, chắc chắn bằng inox được bọc cao su tránh trơn trượt khi sử dụng. Với hầu hết chất liệu là inox, tay gạt kính đảm bảo sử dụng lâu dài mà không lo bị ăn mòn, gỉ rét bởi hóa chất tẩy rửa và nước bẩn.

tay-lau-kinh

gậy gạt kính thường được sử dụng ở các tòa  nhà, trung tâm thương mại, các khu trung cứ và nhà ở giúp lấy lại độ bóng cũng như sạch sẻ của kính.

Khi sử dụng tay gạt kính giúp bạn rút ngắn thời gian dọn dẹp về sinh lại hiệu quả công việc cao mà còn với tay gạt kính sẽ tiết kiệm thời gian cũng như chí phí thuê nhân công dọn dẹp.
Với những tiện ích vượt trội tại sao bạn lại không sở hữu một tay gạt để công việt vệ sinh trở nên nhẹ nhàng hơn

Nhận xét bài viết

GỌI NGAY!